Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong  


HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Sponsored links


 

 

Profile/Trang cá nhân
Username: srn242011
ID:
342698

 

 

Sponsored links

Photo
Photo nử -Ladies
Photo nam -Men
Top Hits


Enlarge/Phong to

   
Date ngày Ghi Danh 8/9/2011 7:23:19 PM 
Gender- Giới Tính Female (Female = nu, Male=nam)
Marital status Single 
Year Năm Sinh 1983 
City TP Hà Nội, Việt Nam  
Country Nước Vietnam 
Height Cao 5 Feet 4 Inches (163 cm) 
Weight Nặng 100 lbs (46 kg) 
Religion Tôn Giáo No Religion
Education Học-Vấn BA/BS (4 years college) 
Occupation NN Business 
Drinking Uống Rượu Not Drink 
Smoking Hút thuốc Non-Smoker 
About me Giới thiệu Mùa thu lại đến rồi, nhớ đến đau ḷng cái buổi chiều hôm ấy. Cái buổi chiều Hà Nội bước vào mùa thu, tôi chỉ kịp quàng vội chiếc khăn voan tím vào cổ và lao xuống ḷng đường. Cơn gió đầu thu se lạnh lùa nhẹ qua mái tóc kèm theo những hạt mưa li ti. Nhưng tôi vẫn hối hả bước đi bởi v́ tôi không muốn trễ hẹn. Tôi dừng lại trước 1 quán cafe ven hồ Tây. Ngày đầu thu, khách thật vắng. Hồ Tây cũng yên ả và buồn lạ lùng. Tôi gọi cho ḿnh 1 tách cafe muối và ngồi yên lặng nh́n hồ Tây xa xăm. Cảm giác thật khó tả...Rồi từ buổi chiều thu hôm ấy, năm nào cứ đến đầu mùa thu, khi cơn gió lạnh đầu tiên ùa đến, tôi lại trở lại quán xưa. Cơn gió lạnh đầu thu lại sắp đến rồi, năm nay tôi hy vọng sẽ có 1 ai đó chờ tôi ở quán đấy! 
Looking T́m “Thế gian này cái quư nhất không phải là thứ không có được và đă mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ!” Trong suốt đời ta, sẽ gặp hàng ngh́n hàng vạn loại người. Để yêu một người th́ không cần cố gắng, chỉ cần có “duyên” là đủ. Nhưng để tiếp tục yêu một người th́ phải cố gắng. T́nh yêu như sợi dây, hai người cùng kéo hai đầu, chỉ cần một người kéo căng hoặc bỏ lơi, t́nh yêu ấy sẽ căng thẳng hoặc chùng xuống. Vậy khi bạn đi kiếm người ở đầu kia dây, hăy cân nhắc. Hoặc bạn có quá nhiều sợi dây t́nh cảm, hoặc bạn cứ liên tục t́m cái mới, hoặc khi dây đă đứt, bạn không c̣n can đảm hay ḷng tin, t́nh yêu để đi t́m một t́nh yêu mới nữa. Bất kể thế nào, khi sợi dây đó đứt, bạn chỉ mất đi một người không yêu bạn, nhưng người đó đă mất đi một người yêu họ. Mất một người không biết trân quư bạn, có ǵ phải buồn rầu? Bởi bạn c̣n cơ hội, một lần nữa, gặp người biết rằng bạn quư giá! TIỀN THẾ ĐĂ ĐỊNH, TỰ NHIÊN HỘI NGỘ!  
 
 

Bạn phải là thành viên mới gởi thư được. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

Alert webmaster >>

Báo Cáo Lạm Dụng của Thành Viên
   

>> Diễn Đàn NCD
>> Nhịp Cầu T́nh Thương

 

  Banner Advertise


 

Ket Hon Nhat Viet    Tim Ban Bon Phuong   

 
 

 


Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.
Hoc Tieng Anh - Submit Website Today - Ecard Thiep - Hot Deal Network