Vietnam Single Tim Ban Bon Phuong  


HOME  -  FORUM  -  REGISTER  -  MY ACCOUNT  -  NEW  PHOTOS  -  BROWSE  -  SEARCH  -  POEM  -  ECARD  -  FAQ  -  NCTT  -  CONTACT

Sponsored links


 

 

Profile/Trang cá nhân
Username: phoxa1088
ID:
324868

 

 

Sponsored links

Photo
Photo nử -Ladies
Photo nam -Men
Top Hits

 Xem Hinh Thanh Vien

   
Date ngày Ghi Danh 1/25/2011 6:33:01 AM 
Gender- Giới Tính Male (Female = nu, Male=nam)
Marital status Single 
Year Năm Sinh 1976 
City TP Binh Duong  
Country Nước Vietnam 
Height Cao 5 Feet 4 Inches (163 cm) 
Weight Nặng 135 lbs (62 kg) 
Religion Tôn Giáo No Religion
Education Học-Vấn AA (2 years college) 
Occupation NN bd 
Drinking Uống Rượu Not Drink 
Smoking Hút thuốc Non-Smoker 
About me Giới thiệu Ḿnh sinh năm 1976, cao 1,65m, nặng 62kg, là người quê gốc ở ngoài bắc. Hiện nay gia đ́nh ḿnh sống ở thành phố Thủ Dầu Một tỉnh B́nh Dương. Ḿnh công tác bên LLVT được hơn mười lăm năm rồi. Hiện nay ḿnh đang công tác và sinh sống tại thành phố Thủ Dầu Một tỉnh B́nh Dương. Ḿnh làm bên quản lư và cơ quan ḿnh đang công tác cách nhà 2 km. Công việc và thu nhập hiện tại của ḿnh ổn định, ngoài ra thứ 7, chủ nhật ḿnh được nghỉ, ḿnh là người sống nghiêm túc và chân thành, ḿnh không hút thuốc, uống rượu, cờ bạc... Tính t́nh vui vẻ, hài hước. Ḿnh lập gia đ́nh cách đây 6 năm nhưng đă ly dị 5 năm rồi, ḿnh có một con trai 5 tuổi đang ở với mẹ. Trải qua một cuộc hôn nhân nhưng rồi đổ vỡ, ḿnh cảm thấy rất hụt hẫng... kiến thức và văn hóa chúng ta được học từ nhà trường c̣n việc trai gái đến tuổi trưởng thành t́m hiểu nhau và xây dựng hạnh phúc gia đ́nh th́ do sự mách bảo của con tim và lư trí người trong cuộc đang yêu mà thôi, có chăng là sự góp ư của người thân, bạn bè và những người đi trước truyền lại kinh nghiệm chứ không có trường lớp nào dậy yêu, t́m hiểu về người bạn đời tương lai cả, hiện nay th́ đă có các trung tâm dạy trai gái trước ngưỡng cửa hôn nhân, nhưng số trung tâm đó rất ít và chỉ tập trung ở 2 tp lớn, phần đông đều do chúng ta tự bơi. Và trong những cuộc tự bơi đó, ai may mắn th́ tới được bến bờ hạnh phúc... Ḿnh đă một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nên ḿnh hiểu thế nào là giá trị của cuộc sống hôn nhân để xây dựng nên một gia đ́nh hạnh phúc, trách nhiệm của vợ chồng đối với nhau, sự quan tâm chia sẻ, động viên nhau trong cuộc sống. T́nh cảm vợ chồng, sự yêu thương, ḷng bao dung... Khi yêu, chúng ta đều thấy toàn màu hồng nhưng khi chúng ta bước vào cuộc sống hôn nhân th́ ở đó có quá nhiều thứ phải lo toan, đối mặt, giai đoạn đầu cuộc sống hôn nhân thường rất khó khăn ( nhất là khi có con ) đ̣i hỏi cả hai phải biết chia sẻ động viên, nhường nhịn nhau, cả hai phải biết bỏ bớt cái tôi, sự tự ái cá nhân ... nỗ lực để cùng vượt qua mọi thử thách. Thật tiếc là bọn ḿnh đă không vượt qua được... Ḿnh nhớ một câu nói "Để đi đến thành công thường có một đôi lần thất bại, để có kinh nghiệm sống con người ta thường phải có sự trải nghiệm." Ở đời không có ai là hoàn hảo cả, được cái này sẽ mất cái kia, qui luật bù trừ mà, ḿnh đă từng một lần vấp ngă, nhưng ḿnh sẽ đứng lên từ chính chỗ vấp ngă đó để làm lại từ đầu. T́nh cờ ḿnh biết trang diễn đàn này, vẫn biết trên mạng th́ có nhiều cái không chắc chắn... nhưng ḿnh hy vọng với sự chân thành của ḿnh, ḿnh sẽ gặp được một người bạn gái phù hợp. 
Looking T́m Ḿnh muốn t́m một bạn gái sinh các năm: 1978,1983,1984,1987. Có nghề nghiệp ổn định, quê gốc gia đ́nh ở ngoài bắc hoặc miền trung. Gia đ́nh và bản thân không theo đạo, hiện đang làm việc tại B́nh Dương, Đồng Nai, TPHCM, B́nh Phước, thư về địa chỉ: nhatky1088@yahoo.com.vn, hoăc dt vibe va zalo : không chín bốn ba, sáu bốn bốn, tám chín không. Cảm ơn các bạn đă đọc, chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. 
 
 

Bạn phải là thành viên mới gởi thư được. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

Alert webmaster >>

Báo Cáo Lạm Dụng của Thành Viên
   

>> Diễn Đàn NCD
>> Nhịp Cầu T́nh Thương

 

  Banner Advertise


 

Ket Hon Nhat Viet    Tim Ban Bon Phuong   

 
 

 


Nhà | Ghi danh Thành Viên | Thơ | H́nh ảnh | Danh Sách | T́m | Diễn đàn | Liên lạc | Điều lệ | Music | Link | Advertise

Copyright © 2024 Vietnam Single & Tim ban bon phuong All rights reserved.
Hoc Tieng Anh - Submit Website Today - Ecard Thiep - Hot Deal Network